Quên mở nắp trong lúc dùng cồn để nướng mực, người đàn ông cố gắng bóp mạnh khiến lọ nguyên liệu bị bật ra rồi văng thẳng đến bé gái ngồi gần đó khiến đứa trẻ bị bỏng nặng.

Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip, tình huống được cho là mới diễn ra gần đây khi gia đình đang chuẩn bị bữa tối.

Lúc này, một người đàn ông đang ngồi dùng cồn để nướng mực nhưng chỉ vì chút vô ý mà gây ra hậu quả khiến các thành viên khác sợ hãi.

Cụ thể, trước đó do quên chưa mở nắp chai cồn, ông ngoại bé gái đã cố gắng bóp mạnh thêm lọ dung dịch này để tiếp tục công việc. Do quá tay, lọ cồn đã bị bung nắp đồng thời một lượng cồn lớn phun mạnh ra ngoài rồi bắt lửa và trùm lên khuôn mặt bé gái ngồi gần đó.

Dù được đưa đi cứu hộ ngay sau đó, nhưng nhiều người cho rằng, bé gái rất có thể đã bị bỏng nặng sau vụ việc. Qua vụ việc, rất nhiều ý kiến đều xác nhận rằng đã gặp vô vàn trường hợp không chờ lửa tắt mà vẫn cho thêm cồn như trong video. Chính vì vậy, ý kiến chung đều cho rằng không nên nướng mực theo cách này.

Hiện đoạn clip vẫn được chia sẻ như một lời cảnh báo về độ nguy hiểm của thói quen mà nhiều người vẫn làm khi chế biến món khoái khẩu quen thuộc.